Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

2021-04-19 16:06:00.0

          Ngày 17/4, Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Sáng, sinh năm 1982, trú tại tổ dân phố Trung Hòa, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ có hành vi Cướp giật tài sản.

          Trước đó, vào khoảng 19h10 ngày 16/4/2021, Nguyễn Văn Sáng đi qua chợ Trung tâm huyện Đại Từ, phát hiện thấy 1 túi xách để ở trong quầy rau quả của chị Tạ Thị Thanh, sinh năm 1975, trú tại thị trấn Hùng Sơn không có người trông coi. Lợi dụng trời tối, vắng người, chủ hàng không chú ý, Sáng đã giật lấy túi xách rồi bỏ chạy. Chị Thanh phát hiện bị cướp giật tài sản đã tri hô, đuổi theo nhưng không kịp, sau đó tới trình báo cơ quan Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ Nguyễn Văn Sáng; thu hồi túi xách được giấu tại một bãi đất trống gần Ủy ban nhân dân huyện cùng với tài sản bên trong là gần 9 triệu đồng, 1 điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ cá nhân. Được biết, Sáng là đối tượng nghiện ma túy, không có công việc ổn định.

          Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Từ đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

                                       T/h: Thu Phương



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 701432