Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo tặng quà tại Phúc Lương

2021-04-19 09:12:00.0

Sáng ngày 16/4, Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo - Công ty thành viên của Tập đoàn Masan đã tổ chức chương trình “Masan sẻ chia” tại cụm trường Mầm non và Tiểu học Phúc Lương, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Masan.

Trường Mầm non Phúc Lương và Trường Tiểu học Phúc Lương là 2 trong 10 trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã thăm hỏi, tặng 36 suất quà cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Phúc Lương. Ủng hộ 20 triệu đồng cho việc xây hố để rác và mua mới bàn ghế cho nhà trường.

Cũng tại chương trình, Công ty đã tặng 307 suất ăn sáng cho toàn thể học sinh trường Tiểu học Phúc Lương. Với trường Mầm non Phúc Lương, Công ty đã tặng 28 suất quà cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ 5 triệu đồng vào Quỹ “Trang thiết bị dạy học” của nhà trường. Tổng kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện tại cụm trường Mầm non và Tiểu học Phúc Lương là gần 40 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, các cán bộ nhân viên công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã dành thời gian tuyên truyền, chia sẻ thông tin về bảo vệ môi trường. Bằng hình thức giao lưu, trả lời câu hỏi có thưởng, các cán bộ nhân viên công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã chuyển tải các thông điệp bảo vệ môi trường thông qu những hành động, việc làm gần gũi hàng ngày như: không săn bắt động vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng; không ăn, không sử dụng, không tiếp tay cho mua bán tiêu thụ động vật hoang dã; tích cực dọn dẹp vệ sinh môi trường; hạn chế sử dụng túi nilong và đồ nhựa dùng một lần; phân loại các loại rác ngay từ gia đình; tiết kiệm điện, nước…Qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức và hình thành ý thức về bảo vệ môi trường.

T/h: Huyền Trang - Tuấn Dũng

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 701266