Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Ban CHQS huyện rút kinh nghiệm huấn luyện tháng đầu năm 2021

2021-04-07 09:03:00.0

 

Ngày 02/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm huấn luyện tháng đầu năm 2021. Tới dự có đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đ/c  Vũ Văn Thực - UVBTVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn.

Ban chỉ huy Quân sự huyện, các xã, thị trấn đã chấp hành nghiêm công tác huấn luyện quân sự bảo đảm về nội dung, thời gian, quân số tham gia . Tham gia hội thi do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức, Ban Chỉ huy quân sự huyện và các xã, thị trấn đã nghiên cứu, cải tiến được 5 mô hình học cụ, trong đó có một giải A, một giải B, một giải khuyến khích. Chú trọng xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện sát với tình hình thực tế của đơn vị. Công tác dân quân tự vệ và giáo dục quốc phòng và an ninh được chú trọng. Làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành các Chỉ thị, kế hoạch thực hiện tốt nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương. Triển khai và thực hiện tốt phong trào thi đua năm 2021.  

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ những tháng tiếp theo, trong đó, tiếp tục chú trọng thực hiện tốt công tác huấn luyện theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”, coi trọng huấn luyện đồng bộ và chuyên sâu, kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị với huấn luyện chuyên ngành; huấn luyện bộ đội và Dân quân tự vệ thành thạo các loại vũ khí, trang bị hiện có trong biên chế và các loại vũ khí trang bị mới.

T/h: Huyền Trang - Quang Tuấn.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 700402