Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đại hội thể dục thể thao lần thứ V Xã Đức Lương

2021-04-20 10:05:00.0

 

Ngày 19/4, xã Đức Lương tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ V năm 2021, Tới dự có đồng chí Phạm Quang Anh phó Bí thư huyện ủy, CT UBND huyện, đồng chí Hoàng Thị Bạch Yến Trưởng Ban dân vận, CT UBMTTQ huyện

          Trong những năm gần đây, xã Đức Lương đã đầu tư cho sự nghiệp phát triển văn hóa thể thao, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại khu vực trung tâm xã và ở các khu dân cư khang trang đạt tiêu chí về XDNTM. Công tác giáo dục thể chất trong trường học được chú trọng, 100% học sinh Tiểu học, THCS được kiểm tra đánh giá tiêu chuẩn rèn luyện thân thể. Hàng năm, vào các ngày lễ lớn, xã đều tổ chức các môn thi đấu thể thao… tạo khí thế thi đua sôi nổi trong quần chúng nhân dân, góp phần động viên bà con nhân dân hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra. Đồng thời luôn có sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất đến nay 7/7 xóm đã xây dựng xong nhà văn hóa theo tiêu chí NTM. Xã có nhà văn hóa trung tâm có gần 300 chỗ ngồi, 01 sân khấu ngoài trời, 02 sân bóng đá, 06 sân cầu lông, bóng chuyền, đây là điều kiện thuận lợi cho địa phương tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ TDTT. Phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa cũng đạt được nhiều kết quả nổi bật như:  năm 2017 có 670 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa đạt 85%, thì đến năm 2020 là 737 hộ đạt trên 89%. Số xóm , cơ quan văn hóa cũng luôn được duy trì đạt 100%.  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, Lễ khai mạc Đại hội đã được tổ chức quy ô, bài bản, các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của xóm các tổ chức đoàn thể và của các em học sinh đã tạo nên một ngày hội văn hóa thể thao quần chúng thật sự sôi động, không khí vui tươi phấn khởi. Đại hội có 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền hơi, bóng đá, cầu lông, điền kinh và cờ tướng với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 7 xóm.

Thông qua Đại hội, BTC sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Đại Từ lần thứ VII sắp tới.

                                      T/h: Tuấn Dũng



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 701143